ĐIỀU KHIỆN BẢO HÀNH
Những Sản Phẩm
Không Đủ Điều Kiện Bảo Hành
- Các sản phẩm do Mai Phương Computer bán ra (dựa trên hoá đơn bán hàng, tem hoặc phiếu bảo hành, số điện thoại, ...) bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
- Đối với các sản phẩm bảo hành trên hộp: Yêu cầu phải còn đầy đủ hộp.
- Tem bảo hành, tem niêm phong, mã vạch, số serial,... của sản phẩm phải còn nguyên vẹn.
- Sản phẩm không trầy xước, cấn móp, bể, vỡ, biến dạng so với ban đầu.
- Sản phẩm hết thời hạn bảo hành
- Không có tem niêm phong, hoặc bị tẩy xoá, rách, không còn nguyên dạng ban đầu.
- Sản phẩm bị trầy xước, móp méo, rạn nứt, đứt mạch, có nước vào, gỉ sét hoặc các hiện tượng được cho là do cá nhân gây ra.
- Bị hư hỏng do tự ý thảo mở, sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm bên trong mà chưa có sự xác nhận đồng ý hoặc giám sát bởi kỹ thuật viên Mai Phương.
- Bị hư hỏng, chập, cháy do sử dụng sai mục đích, tự ý tháo, lắp đặt không tuân theo các hướng dẫn sử dụng
- Bị hư hỏng do côn trùng xâm nhập (chuột, gián, kiến, mối,...).
- Bị hư hỏng do thiên tai, hoả hoạn, lụt lội, sét đánh, gỉ sét,... do môi trường gây ra.
Những Sản Phẩm
Đủ Điều Kiện Bảo Hành
Những Sản Phẩm Đủ Điều Kiện Bảo Hành
Những Sản Phẩm Không Đủ Điều Kiện Bảo Hành