CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Xem Thêm

Nếu sản phẩm của Quý Khách bị hư hỏng hoặc bị lỗi vui lòng đem đến Trung tâm bảo hành Mai Phương Computer để được hỗ trợ tận tình nhất.

CÁC BƯỚC BẢO HÀNH

 Khi có nhu cầu bảo hành sản phẩm, khách hàng vui lòng liên hệ Mai Phương Computer qua các hình thức sau:
- Hotline: 0941 595 777
- Trò truyện trực tiếp với Mai Phương Computer tại Website (Zalo, Messenger) hoặc Fanpage.
- Liên hệ trực tiếp tại cửa hàng

BƯỚC 1 : LIÊN HỆ SỬA CHỮA

Hoàn tất xử lý bảo hành và bàn giao sản phẩm đến khách hàng.

BƯỚC 3 : HOÀN THÀNH VÀ BÀN GIAO

BƯỚC 2 : KIỂM TRA VÀ SỬA CHỮA

Quý khách hàng mang sản phẩm đến TTBH Mai Phương Computer.
Địa chỉ: 105 - 107 Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Biên Hoà, Đồng Nai. Kỹ thuật sẽ tiến hành kiểm tra và sửa chữa
** Quý khách vui lòng liên hệ nhân viên tư vấn trước khi gửi hàng để được hỗ trợ cũng như tránh lạc mất hàng hoá

ĐIỀU KHIỆN BẢO HÀNH

Những Sản Phẩm
Không Đủ Điều Kiện Bảo Hành

- Các sản phẩm do Mai Phương Computer bán ra (dựa trên hoá đơn bán hàng, tem hoặc phiếu bảo hành, số điện thoại, ...) bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
- Đối với các sản phẩm bảo hành trên hộp: Yêu cầu phải còn đầy đủ hộp.
- Tem bảo hành, tem niêm phong, mã vạch, số serial,... của sản phẩm phải còn nguyên vẹn.
- Sản phẩm không trầy xước, cấn móp, bể, vỡ, biến dạng so với ban đầu.
- Sản phẩm hết thời hạn bảo hành
- Không có tem niêm phong, hoặc bị tẩy xoá, rách, không còn nguyên dạng ban đầu.
- Sản phẩm bị trầy xước, móp méo, rạn nứt, đứt mạch, có nước vào, gỉ sét hoặc các hiện tượng được cho là do cá nhân gây ra.
- Bị hư hỏng do tự ý thảo mở, sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm bên trong mà chưa có sự xác nhận đồng ý hoặc giám sát bởi kỹ thuật viên Mai Phương.
- Bị hư hỏng, chập, cháy do sử dụng sai mục đích, tự ý tháo, lắp đặt không tuân theo các hướng dẫn sử dụng
- Bị hư hỏng do côn trùng xâm nhập (chuột, gián, kiến, mối,...).
- Bị hư hỏng do thiên tai, hoả hoạn, lụt lội, sét đánh, gỉ sét,... do môi trường gây ra.

Những Sản Phẩm
Đủ Điều Kiện Bảo Hành

Những Sản Phẩm Đủ Điều Kiện Bảo Hành

Những Sản Phẩm Không Đủ Điều Kiện Bảo Hành

Chính Sách Đổi Mới Trong 7 Ngày

Nhân viên kĩ thuật – bảo hành Mai Phương Computer tiến hành kiểm tra ngay thời điểm tiếp nhận sản phẩm bảo hành:
• Phát hiện ra lỗi:
Mai Phương Computer tiến hành xử lý bảo hành theo chính sách bảo hành của sản phẩm.
• Chưa phát hiện ra lỗi: 
Mai Phương Computer có thể giữ lại sản phẩm để tiếp tục kiểm tra trong vòng 5 ngày làm việc nếu có yêu cầu kiểm tra của khách hàng (không bao gồm thứ 7, Chủ Nhật & các ngày Lễ, Tết).
Sau 5 ngày kiểm tra vẫn chưa phát hiện được lỗi của sản phẩm, Mai Phương Computer xin phép hoàn trả lại sản phẩm đến quý khách và kết thúc yêu cầu bảo hành.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Chính Sách Đổi Mới
Trong 7 Ngày

Thời Gian Áp Dụng Bảo Hành

**Không áp dụng cho các sản phẩm của Apple

TRẢ HÀNG HOÀN TIỀN

**Hoàn tiền áp dụng cho cả sản phẩm lỗi và không lỗi (Không bao gồm Hàng cũ và Máy in)

Chính Sách Hoàn Trả Tiền

Điểu Kiện Áp Dụng Hoàn Trả Tiền 

- Sản phẩm phải giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu và đủ điều kiện bảo hành của hãng
- Sản phẩm không bị trầy xước
- Sản phẩm hoàn trả phải đầy đủ hộp, sạc, phụ kiện và quà tặng kèm theo
**Lưu ý: Các trường hợp trầy xước, mất phụ kiện, quà tặng. Mai Phương Computer sẽ thông báo thêm phí phát sinh cho khách hàng.