DANH MỤC SẢN PHẨM

Quy trình tiếp nhận & giải quyết khiếu nại tại Mai Phương

Mai Văn Hưng
Th 7 05/11/2022
Nội dung bài viết

Bước 1: người mua hàng có thể gửi khiếu nại của mình đến Mai Phương qua các phương tiện sau:

  • Tại website liên hệ, bình luận khách hàng
  • Qua tổng đài giải quyết khiếu nại: 0918.896.888
  • Qua email: xuanhoa.mai@maiphuonggroup.com
  • Trực tiếp tại showroom Mai Phương Computer: 105 -107 Phạm Văn Thuận, Phường Tân Tiến, Biên Hoà, Đồng Nai
Bước 2: 

Đối với các khiếu nại trực tiếp hoặc qua điện thoại mà có đủ thông tin, có thể giải quyết được ngay: trả lời khiếu nại khách hàng ngay
Đối với khiếu nại chưa có đủ thông tin hoặc không thể giải quyết được ngay thì thực hiện:

- Gửi văn bản hồi âm khiếu nại trong vòng 02 ngày kể từ ngày nhận được khiếu nại (đối vưới khiếu nại bằng văn bản, email, …) hoặc gửi khách hàng bản copy phiếu tiếp nhận khiếu nại có xác nhận của giao dịch viên đối với khiếu nại trực tiếp tại điểm giao dịch;
- Chuyển khiếu nại cho bộ phận/đơn vị chủ trì giải quyết khiếu nại.

Bước 3: Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận các khiếu nại của Khách hàng, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại Mai Phương sẽ có những biện pháp cụ thể.

Bước 4: Mai Phương sẽ chủ động liên lạc lại với khách hàng để hỗ trợ và giải quyết một cách tốt nhất.

 

 

Viết bình luận của bạn
Nội dung bài viết